சனி, 29 செப்டம்பர், 2012

அன்னைக்கோர் அர்ச்சனை !!

ஓராயிரம் தவங்கள் செய்தேன் -என்தாயின்
வயிற்றில் கருவாய் பிறக்க

தவத்தாலே மகிழ்ந்த இறைவன் -கர்ப்பகிரகத்தில்
ஓர் இடமும் கொடுத்தான்

கண்ணீர் கடலில் மூழ்கிய - என்னை
தொப்பிள்கொடியிட்டு தங்கிப் பிடித்தாள்

கால் கை முளைத்த களிப்பினிலே -எந்தாய்
வயிற்றை பந்தாய் உதைத்தேன்

நான் செய்த பாவத்தினாலே -இம்மண்ணில்
மனிதனாய் பிறந்தேன்

முத்தமிட அவளிதழ் படவே -என்பாவங்கள்
பாதியாய் குறையும்

என்வயிற்றின் பசியறிந்து -குருவியாய்
வாய்க்குள் உணவை புதைப்பாள்

கையூன்றி தவழ்ந்த என்னை -கண்ணார
கண்டு  களிப்பாள்

தள்ளாடி நடந்த நான் -நிலைதடுமாறிட
தாங்கியே அவளும் பிடிப்பாள்

மழலைமொழி நான் பேசிட - மகிழ்ந்தவள்
என்னை வாரியே அணைத்திடுவாள்

தாலாட்டு பாடினாலே -தமிழை
மனதில் விதைப்பாள்

வீட்டிற்கு நான் வரும்வரையில் -பார்வையை
வீட்டின் பாதையில் புதைப்பாள்

இளைப்பாற மடியும் தந்து -வியர்வையை
புடவையால் துடைப்பாள்

அவள்  அன்பிற்கு இணையாய் சொல்ல -தமிழில்
ஓர் உவமை இல்லை

கை தடியாய் தாங்கிப்பிடித்து -நானென்
காலத்தை கழிப்பேன்



கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக